Quay về
Trang chủ

Hướng nghiệp GPO dành tặng Học bổng Hướng nghiệp cho các Học sinh của Quỹ Khát Vọng

Trang chủ | Tin tức (28/12/2021)

Sáng ngày 11/12/2021, Hướng nghiệp GPO đã tới Nhà chung của Quỹ Khát Vọng ở Hà Nội để trao tặng Học bổng Hướng nghiệp cho các học sinh trong độ tuổi từ 14-17 đang được Quỹ bảo trợ. 

Hướng nghiệp GPO với mục tiêu đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam trong suốt chặng đường định hướng nghề nghiệp, và đặc biệt chúng tôi cũng hướng đến những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt để hỗ trợ các em một cách tốt nhất. Chính vì vậy, Hướng nghiệp GPO đã quyết định trao học bổng Hướng nghiệp trị giá 110.000.000 đồng dành tặng Quỹ Khát Vọng - tổ chức đang bảo trợ cho hơn 300 trẻ em mồ côi trên toàn quốc.

Trong buổi trao học bổng, đại diện Hướng nghiệp GPO - Chuyên gia Yến Đỗ đã chia sẻ lý do dành tặng học bổng, ý nghĩa, giá trị của học bổng Hướng nghiệp tới đại diện Ban quản lý Quỹ Khát vọng và những Học sinh đang sống tại Nhà chung Khát Vọng. Đại diện Quỹ Khát Vọng thay mặt cho Ban quản lý và các con của Quỹ đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Hướng nghiệp GPO và tin tưởng rằng học bổng này sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của các con của Quỹ.

Bên cạnh đó, chuyên gia Yến Đỗ đã dành thời gian để cùng giao lưu và chia sẻ với các Học sinh của Khát vọng về những vấn đề các em đang băn khoăn liên quan đến việc định hướng nghề nghiệp. Phần giao lưu này là cơ hội để các em nêu lên những vướng mắc cần hỗ trợ, qua đó Hướng nghiệp GPO đã hiểu rõ hơn các mối quan tâm, nhu cầu hướng nghiệp để hỗ trợ tốt nhất cho các em trong thời gian tới.

Sau buổi lễ trao Học bổng, Hướng nghiệp GPO sẽ cùng Quỹ Khát Vọng triển khai các hoạt động trong chương trình học bổng Hướng nghiệp, cụ thể như sau: 

  • Chương trình Hội thảo Hướng nghiệp trực tuyến dành cho Học sinh Khát Vọng trên toàn quốc
  • Chương trình Tư vấn Hướng nghiệp cá nhân cho 10 Học sinh Khát Vọng đang ở độ tuổi THPT

Hướng nghiệp GPO hy vọng rằng với học bổng này chúng tôi sẽ góp phần cùng Quỹ Khát Vọng lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt giúp các em có tương lai vững chắc hơn.


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí